Friday, May 11, 2018

എന്റെ പാവം പെണ്ണു - നെറ്റിയിലെ മുറിവിന്റെ ഓർമ

അടുക്കളയിലെ ചില്ലുപാത്രങ്ങളെ തറയിൽ എറിഞ്ഞ് കൊന്നുകൊണ്ടാണ് ആമി എന്നോടുള്ള ആദ്യ പ്രതികരണം നടത്തിയിരിക്കുന്നത് .ഇനി ഒരു വാക്ക് കൂടി ഞാൻ പറഞ്ഞാൽ സ്ഥിതി വീണ്ടും വഷളാകും കൂടുതൽ പാത്രങ്ങൾക്ക് ജീവൻ നഷ്ടപ്പെട്ടേക്കാം.

കൊടുങ്കാറ്റിന് മുൻപിലെ ശാന്തത പോലെ ആമി മൗനമായിരന്നു.പക്ഷേ ആ കണ്ണുകളിലെ ഇറ്റ് വീഴാൻ കാത്തിരുന്ന കണ്ണുനീർ തുള്ളികൾ അതിന്റെ സൂചന ആയിരുന്നു.

ഒരു മിനിറ്റ് നേരം എന്നെ തന്നെ നോക്കി നിന്നിട്ട് ബാക്കിയായ ദേഷ്യം മുഴവൻ തീർക്കാണെന്നോണം അടുത്തിരുന്ന ബക്കറ്റ് ചവിട്ടി തെറുപിച്ചിട്ട് ഒരു കൊടുങ്കാറ്റ് പോലെ ആമി ബെഡ്റൂമിലേക്ക് പോയി.

അടിയന്തരാവസ്ഥ പ്ര്യാപിച്ചിരിക്കുകയാണ് അടുക്കളയിൽ എന്ന് തോന്നിപ്പോവും. കൂട്ടം ചേർന്ന് നിൽക്കാൻ ഭയപെടുന്ന പോലെ അവിടവിടെയായി ചിതറി കിടക്കുകയാണ് പാത്രങ്ങളും കുപ്പികളും. കഷ്ണങ്ങളാക്കി പിടഞ്ഞു മരിച്ച ചില്ലുപാത്രങ്ങൾ, അതിന്റെ ദുഃഖത്തിൽ പങ്കുചേരാൻ എന്നപോലെ അതിൽ തലതല്ലി കറഞ്ഞുറങ്ങുന്ന സ്പൂണുകളും ഫോർകുകളും. 

രണ്ടു ദിവസം മുൻപേ നിരുപദ്രവകരമായ ഒരു കള്ളം ഞാൻ പറഞ്ഞതാണ് ഇന്ന് എന്റെ വീട്ടിൽ ആഭ്യന്തര കലാപത്തിന് വഴി വച്ചിരിക്കുന്നത്. ഒരു ആഴ്ച മുൻപേ സുഹൃത്തുക്കൾ എല്ലാം കൂടി പ്ലാൻ ചെയ്ത സഹപ്രവർത്തകന്റെ ബാച്ച്ലർ പാർട്ടിക്ക് പോകാൻ ആമിയോട് ഒരു കള്ളം പറഞ്ഞു. ഓഫീസ് ട്രിപ് അണ് എന്ന് കള്ളം പറഞ്ഞു അവളെ അവളുടെ വീട്ടിൽ കൊണ്ടാക്കി.

അടിച്ചു പൊളിച്ചു കഴിഞ്ഞ കൂട്ടത്തിൽ എടുത്ത ഫോട്ടോസ് എന്റെ ചങ്ക് ചങ്ങാതി വാട്ട്സ്ആപ്പ് ഗ്രൂപ്പിൽ അയച്ചു അതും ഫോൺ അവളുടെ കൈയ്യിൽ തന്നെ ഉള്ളപ്പോൾ. ഞാൻ കള്ള് കുടിച്ചതിലോ പാർട്ടി നടത്തിയത് ഒന്നും അല്ല പ്രോബ്ലം അവളോട് കള്ളം പറഞ്ഞതാണ്.

ആമി ആകെ ചൂടായി നിൽക്കുകയാണ് ഇപ്പൊ സോൾവ് ചെയ്തില്ലെങ്കിൽ ചിലപ്പോ അവള് ബാഗും എടുത്ത് പൊക്കളയും പിന്നെ അത് വലിയ സീൻ ആവും. എങ്ങനെ എങ്കിലും പ്രോബ്ലം സോൾവ് ചെയ്യണം

അലമാരയുടെ ഡോർ അടയുന്ന ശബ്ദം എന്നെ ചിന്തയിൽ നിന്നും വിളിച്ചുണർത്തി ദൈവമേ അവള് ബാഗ് പാക്ക് ചെയ്തു പോവുകയാണോ? എന്റെ മനസ്സ് ഒന്ന് പാളി ഞാൻ ബെഡ് റൂമിലേക്ക് നടന്നു.

"ആമി എനിക്ക് ഒരു തെറ്റ് പറ്റി നീ ക്ഷമിക്കൂ" ഞാൻ വളരെ കുറ്റബോധം മുഖത്ത് വാരിവലിച്ചു കയറ്റി.

ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിൽക്കുകയാണ് ആമി .ഇത് കോപം ആണോ അല്ല അവള് ക്ഷമിച്ചു എന്ന ഭാവം ആണോ എന്ന് ആ നിമിഷത്തിൽ എനിക്കും മനസ്സിലായില്ല. രണ്ടും കല്പിച്ചു ഞാൻ അവളുടെ അടുത്ത് ചെന്നു. ദേഷ്യത്തോടെ നിന്ന അവളുടെ ചുമലിൽ പിടിച്ചു അവളെ എനിക്ക് നേരെ തിരിച്ചു നിർത്താൻ ശ്രമിച്ചത് മാത്രമേ എനിക്ക് ഓർമ ഉള്ളൂ , വായുവിൽ കൂടി പറന്നു വന്ന ഗ്ലാസ്സ് എന്റെ നെറ്റിയിൽ ചുംബിച്ചു കടന്നു പോയ്. ചുമ്പനമേറ്റ നെറ്റി കരയാൻ തുടങ്ങി. ചുവന്ന കണ്ണുനീർ എന്റെ മുഖം മുഴുവൻ ഒഴുകി പടർന്നു.

ചോര കണ്ടതോടെ പെണ്ണ് വല്ലാത്ത ഭയന്നിരിക്കുന്നു അവള് എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ ഓടി വന്നു എന്റെ നെറ്റി പൊത്തിപിടിച്ച് എന്ത് ചെയ്യണം എന്നറിയാതെ എന്നെ നോക്കി.

ഗ്ലാസിന്റെ വാക്ക് എന്റെ നെറ്റിയിലെ കുറച്ചു തോലും കൊണ്ടാണ് പോയത് എന്തായാലും ചോര വന്നു ഇത് തന്നെ നല്ല അവസരം എന്നില്ലെ സൂത്രക്കാരനായ കുറുക്കൻ ഉണർന്നു.

"സാരമില്ല ഇത് ഞാൻ അർഹിക്കുന്ന ശിക്ഷ തന്നെ ആണ്, അത് നീ തന്നെ അണ് എനിക്ക് തരേണ്ടത്" സങ്കടത്തിന്റെ ഇടറിയ ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞു.

"ഏട്ടാ അത് ഞാൻ കാണാതെ പറ്റിയതാണ് " പെണ്ണ് തണുത്ത് ,എനിക്ക് എന്തെന്നില്ലാത്ത സന്തോഷം ഉള്ളിൽ തോന്നി. ഒന്നും പുറത്ത് കാണിക്കാതെ ഞാൻ നിന്നു .

ഡോക്ടറെ കണ്ട് മുറിവ് ഡ്രസ്സ് ചെയ്തു വീട്ടിൽ എത്തി.എന്റെ നെഞ്ചിൽ ചേർന്നവൾ ചോദിച്ചു
"എന്തിനാ എന്നോട് കള്ളം പറഞ്ഞേ "

" അത് നീ അറിയണ്ട എന്ന് കരുതി അതാ കള്ളം പറഞ്ഞേ"

"ഏട്ടാ ഏട്ടൻ പറഞ്ഞാ ഞാൻ എന്താ വേണ്ട എന്ന് പറയുക"

"സോറി ഡാ അത് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കിയില്ല" ഞാൻ അവളെയും എടുത്ത് ബെഡ്റൂമിലേക്ക് നടന്നു

" അതേ നെറ്റിയിൽ നല്ല മുറിവുണ്ട്. എന്താ പരിപാടി" 

ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല അവളെ നോക്കി ചിരിക്കുക മാത്രം ചെയതു. എന്റെ ചിരിയുടെ അർത്ഥം അറിഞ്ഞത് പോലെ അവളുടെ ചുണ്ടിലും ചിരി വിടർന്നു.

No comments:

Post a Comment